728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015

Khi khoa học công nghệ đang phát triển một cách vượt bậc và ngày càng được hiện đại hóa nhằm mục đích đáp ứng được chất lượng cho mọi nhu cầu của con người thì đã có hàng ngàn sản phẩm công nghệ được nghiên cứu và tung ra thị trường để thực hiện ước mơ chung đó. Và mặt hàng loa vi tính cũng vậy, đứng trước hàng ngàn sản phẩm với các chức năng khác nhau thì mọi người chẳng biết được đâu là loa tốt. Thì đến với bài viết này, hãy cùng tôi dạo qua bài viết này để chiêm ngưỡng những bộ loa vi tính tốt nhất và hot nhất hiện nay nhé.


Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015


Năm 2015 là năm đánh dấu một bước ngoặc phát triển công nghệ vượt trội nhất, đặc biệt là 4 bộ loa vi tính đang dậy sóng trên thị trường dưới đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển công nghệ trên thế giới.

1. Loa vi tính Harman Kardon SoundSticks III

Đây là bộ loa tuyệt vời với âm thanh đẹp trên làng loa PC. Bộ loa của hãng Harman Kardon- 1 nhãn hiệu thuộc tập đoàn Harman International.Ra mắt đầu tiên từ năm 1999 với Harman Kardon SoundStick I dùng giao tiếp USB, sau đó hãng cho ra phiên bản II với giao tiếp analog dùng jack 3,5mm tiêu chuẩn để dùng cho mọi máy tính. Loa làm bằng nhựa cao cấp trong suốt, chứ không phải thủy tinh nhé.

Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015 1

Harman Kardon SoundSticks III khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực sự trông nó như một phụ kiện thời trang hơn là một phụ kiện âm nhạc. Nhưng Harman Kardon SoundSticks III không phải tạo nên độ “hot” chỉ nhờ vào bề ngoài của mình mà nó còn mang lại những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với âm bass uy lực, âm treble trong trẻo.

2. Loa vi tính di động JBL Jembe


Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015 2


là loại loa di động sử dụng cho máy tính bàn, laptop, ngoài ra còn hỗ trợ sử dụng cho các thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth. Thiết kế loa độc đáo, mang phong cách thời trang. Nhưng đó chỉ là một phần của loa, phần còn lại là âm thanh chất lượng cao với công nghệ Harman TrueStream, tích hợp bộ khuyếch đại âm thanh gồm 2 loa vệ tinh, công suất 6 W, loa sẽ  mang lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

3. Loa Creative GigaWorks T40


Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015 3

Creative GigaWorks T40 cho âm thanh rất tốt, nhất là tầng âm trung và cao. Âm thanh rất chi tiết và mượt mà khi thể hiện tiếng nhạc cụ. Tuy không có loa trầm riêng nhưng G40 cũng chơi rất tốt âm trầm, như tiếng đàn bass, cello với chất âm nặng, rộng và tuy chưa thật dàn trải. Công suất loa 32w, thích hợp cho phòng nghe trung bình và nhỏ.

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho máy tính sử dụng loa kép 2.0 và công nghệ BasXPort tạo nên những âm thanh sống động và phong phú nhất.

4. Logitech System Z523


Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015 4


Logitech luôn nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm gear máy tính như chuột, bàn phím,...Trong đó bao gồm có loa. Trong các sản phẩm loa của hãng, Logitech Speaker System Z523 là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao nhờ hiệu năng mang lại rất tốt so với giá thành rẻ 100 USD của nó.  Loa siêu trầm được thiết kế hướng xuống dưới kết hợp với trình điều khiển 4 inch tạo nên những tiếng bass vô cùng phong phú. Nhiều tùy chọn kết nối.

Thật là tuyệt vời phải không các bạn, những bộ loa ấy đã góp phần rất lớn trong sự tiến bộ của ngành khoa học công nghệ trên thế giới. Và đây là những bộ loa đáng mua nhất năm nay, nhanh tay lựa chọn cho mình một con về nhà nào mọi người ơi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp những bộ loa vi tính tốt nhất năm 2015 Description: Top 4 bộ loa vi tính dậy sóng thị trường hiện nay, năm 2015 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top