728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Cách sửa loa máy tính đơn giản

Một ngày đẹp trời nào đó, bạn mở một bài hát hoặc phát một bộ phim để thưởng thức bằng chiếc máy tính của bạn nhưng trình phát vẫn chạy bình thường nhưng chẳng nghe được âm thanh gì cả. Sau khi kiểm tra và biết được loa không hư hỏng gì thì chắc chắn một điều là do driver âm thanh trên máy tính của bạn bị sự cố rồi. Đừng lo lắng gì cả! tất cả sẽ trở lại bình thường ngay tức thì thôi. Hãy cùng với tôi đi tìm hiểu một số mẹo sửa loa máy tính đơn giản dưới đây nhé.

Bước 1

Đầu tiên bạn hãy cắm tai nghe vào máy tính. Nếu bạn nghe được âm thanh thì hãy bấm chuột phải vào biểu tượng âm thanh góc dưới bên phải màn hình và chọn Playback devices. Nhìn xem thiết bị âm thanh của bạn có dấu tích màu xanh không. Nếu không có dấu này thì bạn bấm chuột phải chọn Properties và chọn tiếp Use this device (enable).

sửa loa máy tính

Bước 2

Còn trong trường hợp cắm tai nghe vào mà vẫn không nghe thấy gì thì có thể driver âm thanh trên máy tính của bạn đã bị lỗi. Bạn có thể sửa loa máy tính bằng cách gỡ bỏ driver âm thanh. Hãy rê chuột đến góc dưới bên phải màn hình chọn vào biể tượng tìm kiếm sau đó gỏ “Device Manager” vào ô tìm kiếm và mở nó lên.

sửa loa máy tính 1

Bước 3

Tiếp đến bấm vào Sound, video and game controllers, nhấp chuột phải vào Intel(R) Display Audio và chọn Uninstall để gỡ bỏ

sửa loa máy tính đơn giản

Bước 4

Tiếp đến cũng nhấp chuột phải vào Realtek High Definition Audio và chọn Uninstall để gỡ bỏ luôn.

Cách sửa loa máy tính

Bước 5

Sau cùng thì khởi động lại máy tính, sau khi khởi động lại Windows sẽ nhận biết driver âm thanh bị thiếu và tự động cài đặt lại cho bạn. Giờ thì vào trình duyệt để thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim thôi nào !

Cách sửa loa máy tính đơn giản

Tôi tin là khi đọc xong bài viết này thì những vấn đề mất âm thanh do lỗi driver nó không còn là vấn đề đáng lo nữa rồi phải không ? Những mẹo trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sửa loa máy tính do lỗi driver hiệu quả đấy. Chúc các bạn thành công !


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách sửa loa máy tính đơn giản Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top