728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tại sao nên chọn mua loa vi tính 5.1

Chiếc loa vi tính hiện nay đã trở nên rất quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Nhưng một câu hỏi luôn được đặt ra đó là " giữa loa vi tính 5.1 và loa vi tính 2.1 nên chọn mua loại nào ? "

loa vi tính 5.1



Việc lựa chọn mua loa vi tính giống như là bạn đang lựa chọn một chiếc giường ngủ vậy. Nó phải phù hợp với không gian và diện tích căn phòng của bạn. Một điều quan trọng nữa đó là bạn sử dụng nó vào nhu cầu nào là chính.

Nhu cầu nghe nhạc 


loa vi tính 5.1 1
Nếu như các bạn yêu âm nhạc và chỉ chú trọng nhu cầu nghe nhạc thôi thì một bộ loa vi tính 2.1 đã quá đủ để đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Tuy nhiên cũng có một số đĩa audio sử dụng hiệu ứng DTS để nghe trên các hệ thống loa nhiều kênh. Loa 2.1 tốt cho ra đủ các âm cao, trung và trầm, thể hiện tốt những chi tiết trong âm nhạc mà loại loa rẻ tiền hơn không có được. Và một điều tuyệt vời hơn nữa nếu như các bạn đầu tư một cái card âm thanh chất lượng thì nghe " phê "hơn rất nhiều.

Nhu cầu xem phim hành động và chơi game



loa vi tính 5.1 2


Còn như bạn là một tín đồ yêu những bộ phim hành động đặc sắc, hay bạn là một game thủ và muốn có được những âm thanh chuẩn nhất từ game mang đến thì một bộ loa vi tính 2.1 không có đủ khả năng để đáp ứng được. Để có những giây phút sống động, âm thanh trung thực khi xem phim và chơi game thì một bộ loa 5.1 sẽ là một hệ thống mà tôi nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ quên đến nó. Hơn thế nữa, Loa vi tính 5.1 còn đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, cho ra những âm thanh phải khen là trên cả tuyệt vời. Một điều quan trọng là cách bố trí hệ thống. Vì nếu như không sắp xếp một cách hợp lý thì nó sẽ không cho ra được chất lượng tuyệt vời.

Tóm tắt lại thì việc lựa chọn một bộ loa 2.1 hay một bộ loa vi tính 5.1 nó tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu như bạn nào điều kiện kinh tế eo hẹp thì loa 2.1 sẽ luôn là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu như dư giả hơn chút thì tôi khuyên các bạn nên mua hệ thống loa vi tính 5.1 bởi vì không có gì là không thể với hệ thống 5.1.

 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tại sao nên chọn mua loa vi tính 5.1 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top